Hotline: 0915200230

THIẾT KẾ PHÒNG CẤP LÃNH ĐẠO CẦN ĐẢM BẢO CÁC TIÊU CHÍ NÀO?

Trang trí phòng giám đốc chính là phương pháp hữu hiệu giúp lãnh đạo cảm thấy thoải mái, uy nghiêm đồng thời thể hiện sự đẳng cấp, bề thế của doanh nghiệp trước đối tác, khách hàng. Mỗi vị lãnh đạo lại có một sở thích khác nhau nên văn phòng làm việc sẽ có cách trang trí không giống nhau, tuy nhiên cần đảm bảo được các tiêu chí dưới đây:

Đảm bảo tính khoa học
Phòng làm việc giám đốc cần được thiết kế, bố trí theo một phong cách nhất định, có sự đồng bộ, kết nối giữa các chi tiết nội thất như: bàn, ghế, tủ, sofa,... cùng với màu sơn tường, trần hay sàn nhà,... Tất cả đều được thống nhất để tạo nên một tổng thể chỉnh tề, hoàn hảo nhất.
Thể hiện dấu ấn công ty
Đối với vị trí của người lãnh đạo, văn phòng không chỉ đơn giản là nơi làm việc, mà còn là nơi tiếp khách thể hiện dấu ấn riêng của công ty với các khách hàng, đối hòng giám đốc là bộ mặt của công ty, thông qua cách thiết kế, trang trí đối tác có thể đánh giá phong cách làm việc, sự uy tín cũng như tiềm năng của công ty.
Đáp ứng yếu tố phong thủy
Đây là yếu tố không thể bỏ qua khi trang trí cho một không gian đầu não của công ty, doanh nghiệp. Theo đó, việc lựa chọn màu sắc, chất liệu, vị trí đặt các đồ vật cần được nghiên cứu cẩn thận theo mệnh của giám đốc. Sự hài hòa, cân bằng trong âm dương ngũ hành sẽ giúp mang đến nhiều vượng khí cho công ty, tạo sự hanh thông, thịnh vượng trong công việc làm ăn.