Hotline: 0915200230

Kiến trúc nội thất ấn tượng bên trong Nhà hát Hồ Gươm – dự án trọng điểm quốc gia tại Thủ đô Hà Nội

KIẾN TRÚC NỘI THẤT ẤN TƯỢNG BÊN TRONG NHÀ HÁT HỒ GƯƠM - DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM QUỐC GIA

Chiêm ngưỡng kiến trúc nhà hát Hồ Gươm có sân khấu bậc nhất Đông Nam Á, dự án trọng điểm thành phố Thủ Đô khánh thành vào 9/7/2023, được giới thiệu có ‘trang thiết bị tiên tiến, hiện đại ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới’, với khán phòng được trang bị gần 900 ghế hội trường The City của Công ty Rồng Phương Bắc (RPB) - nhà sản xuất & phân phối nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Nhà hát hồ Gươm được đánh giá là dự án mang tính chất quốc gia, quốc tế nên cơ sở vật chất, hạ tầng và các trang thiết bị đưa vào đều phải đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, phòng cháy chữa cháy. Nhà hát Hồ Gươm sẽ trở thành biểu tượng văn hoá, lịch sử, nghệ thuật quốc gia.

Nhà hát Hồ Gươm do Bộ Công an và UBND thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng tại phố Hàng Bài có 2 khán phòng lớn và sân khấu hiện đại bậc nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Công trình là sự cộng hưởng và giao thoa của các yếu tố cổ điển, hiện đại, lịch sử.

RPB tự hào khi được Sun Group - tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam chọn để cung cấp giải pháp ghế hội trường cho dự án. Trước đó, RPB đã cung cấp ghế văn phòng cho trụ sở chính của Sun Group tại Hà Nội.

Với hơn 15 năm trong lĩnh vực nội thất văn phòng và các giải pháp nội thất mở rộng như trường học, khách sạn, hội trường…, RPB trở thành đơn vị cung cấp ghế hội trường cho Nhà hát Hồ Gươm.

Với ghế hội trường The City Z2 của RPB góp phần tạo nên vẻ đẹp tân cổ điển cho khán phòng Nhà hát Hồ Gươm.

Sản phẩm của RPB luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, vật liệu chống cháy nổ và cháy lan.

Ghế hội trường The City Z2 mang đến cho người ngồi cảm giác êm ái và thoải mái

Không gian khán phòng lớn có đường nét trang trí được cách điệu từ hình ảnh bông lúa - hình ảnh trong logo quen thuộc của lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam

Nhà hát Hồ Gươm sẽ là địa điểm tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật, hội nghị, hội thảo, các sự kiện văn hóa, chính trị quy mô, đồng thời cũng là nơi đón các đoàn nghệ thuật, các nghệ sĩ lớn trên thế giới đến biểu diễn.

Rồng Phương Bắc – nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất trường học, sofa, ghế công cộng, ghế hội trường với các thương hiệu hàng đầu The City, The Mia, The Metro tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM RỒNG PHƯƠNG BẮC

  • Trụ sở chính Hồ Chí Minh: +84914 777 332
  • Văn phòng Hà Nội: +84918 011 038
  • Văn Phòng Đà Nẵng | Cần Thơ: +84909 223 263
  • Văn phòng Campuchia: +855 77 86 35 68

www.rongphuongbac.com

www.thecity.com.vn

www.themia.vn

www.themetro.vn