Hotline: 0915200230

NÂNG CẤP CHÂN GHẾ - SỰ THAY ĐỔI HƯỚNG VỀ NGƯỜI DÙNG

Từ tháng 8 năm 2020, các dòng ghế nhân viên, quản lý lãnh đạo thuộc thương hiệu The Mia của Rồng Phương Bắc đều đã được thay đổi. Sự nâng cấp này hoàn toàn không thay đổi về giá, giữ nguyên giá cũ. Người dùng vẫn yên tâm sử dụng các dòng ghế của The Mia không lo về giá bên cạnh việc tận hưởng thêm nhiều lợi ích mà đợt "tổng nâng cấp" này đem lại.

Với các dòng ghế nhân viên, chân sắt cong được thay thế bằng chân sắt thẳng bán kính 330mm mang lại vẻ đẹp khác biệt, tạo điểm nhấn so với các loại ghế văn phòng nói chung trên thị trường.

Ghế lãnh đạo với phần lưng, tựa đầu bọc lưới được thay đổi từ chân sắt cong sang chân sắt thẳng, bán kính chân 350mm vừa tạo sự khác biệt so với các dòng ghế dành cho nhân viên nhưng cũng giữ được sự hiện đại, trẻ trung.

Với các dòng ghế lãnh đạo bọc da, chân sắt cong được nâng cấp bằng chân nhôm không rỉ với bán kính vòng chân lên đến 350mm giúp chịu lực tốt, vững chắc. Chất liệu nhôm đi cạnh chất liệu da bọc toàn bộ ghế tạo sự uy nghi, bề thế cho người sử dụng các cấp quản lý, lãnh đạo.

----------------------------

THE MIA - NỘI THẤT VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI
- Tham khảo nhiều mẫu ghế văn phòng tại website: http://themia.vn/
- Cập nhật các hoạt động, thông tin mới tại fanpage: https://www.facebook.com/www.themia.vn
- Xem các video chi tiết về các mẫu ghế tại youtube channel: https://www.youtube.com/channel/UChRPC_QK6rvaSNK6bczqS2A