Hotline: 0915200230

TẠI SAO GHẾ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG THƯỜNG LÀ GHẾ XOAY?

TẠI SAO GHẾ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG THƯỜNG LÀ GHẾ XOAY?

Giữa một chiếc ghế bình thường như  ghế phòng họp hay ghế phòng phòng chờ với một chiếc ghế xoay nhân viên có rất nhiều điểm khác nhau, đăc điểm và công dụng của chúng cũng rất khác nhau.

Nếu như các loại ghế phòng chờ, ghế tiếp tân thường cần sự cầu khì về kiểu dáng cần sự thanh lịch và sang trọng, hay chiếc ghế phòng họp thường gắn với bàn phòng họp hoặc ghế hội trường, training lại ắn với bàn viết…. Tuy nhiên thời gian người sử dụng các loại ghế này không dài.

 

Hằng ngày những nhân viên công sở thường ngồi liên tục 8-9 tiếng tại văn phòng nên một chiếc ghế cứng đơ, không thể xoay được rất dễ gây cảm giác đau lưng, mệt mỏi cho người sử dụng. Do đó, ghế xoay được xem là lựa chọn thích hợp nhất cho nhân viên văn phòng.

>> Xem thêm: 3 Ưu điểm củ ghế xoay văn phòng bạn cần biết

Với một chiếc ghế xoay mang lại rất nhiều tiện lợi cho nhân viên văn phòng. Việc di chuyển ở cự ly gần mà không muốn đúng lên hay nghe điện thoại, lấy tài liệu…. với một chiếc ghế xoay sẽ giúp người sử dụng tiết kiện được thời ian vì nó được gắn bánh xe di chuyển dưới chân. Do đó hiệu quả công việc cũng được tăng lên đáng kể.

 

Hơn hết, theo các nghiên cứu tổng hợp cho biết tỷ lệ mắc bệnh xương khớp của dân văn phòng rất cao do tính chất công việc thường ít vận động. Với 1 chiếc ghế xoay văn phòng sẽ làm cơ thể người sử dụng cảm thấy thoải mái, đỡ mệt mỏi. Người dùng cũng có thể xoay qua xoay lại hay áp dụng các bài tập thể dục tại chỗ để nạp thêm năng lượng cho cơ thể.

Với một chiếc ghế xoay tiện lợi, có ngả lưng êm ái cũng giúp dân văn phòng có thể tranh thủ nghỉ trưa giữa giờ làm để lấy lại tinh thần cho buổi làm việc tiếp theo.

Hiện nay, ghế xoay văn phòng không chỉ phong phú về kiểu dáng, mẫu mã mà còn đa dạng về kết cấu với các chức năng riêng biệt. Bạn dễ dàng tìm thấy các mẫu ghế với chất liệu đệm, lưng ghế khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm gặp những mẫu ghế với kết cấu đa dạng, bộ điều khiển độ cao của ghế, điều khiển độ ngả lưng. Thiết kế tay ghế từ đơn giản đến kiểu cách, từ cố định đến linh hoạt điều chỉnh lên xuống, ngang dọc….

 

Điều quan trọng nhất khi mua một chiếc ghế văn phòng không chỉ là kiểu dáng, màu sắc mà còn là sự tiền lợi, cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mời bạn đến tham quan, trải nghiệm với hàng trăm mẫu ghế đa dạng về kiểu dáng và chủng loại tại Showroom The City.