Hotline: 0915200230

MÀU SẮC GHẾ NÓI GÌ VỀ TÍNH CÁCH CỦA BẠN

Một chiếc ghế làm việc không chỉ là đơn thuần đặt nơi góc làm việc mà còn thể hiện cá tính, phong cách riêng của người sử dụng. Ngoài phong cách, kiểu dáng ghế thì màu sắc cũng một phần nói lên tính cách của bạn.

1. Màu sắc đơn giản

Những màu sắc đơn giản như xám, trắng, đen... Chứng tỏ bạn là một người sống ngăn nắp, có tổ chức và độc lập. Bạn thích một cuộc sống tự chủ về mọi mặt để không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Khi gặp khó khăn, bạn luôn dựa vào tính logic và đưa ra những lập luận khoa học để giải quyết mọi vấn đề.
Màu sắc này tuy đơn giản nhưng thể hiện rõ sự sang trọng và thanh lịch.

2. Màu sắc rực rỡ

Những tông màu rực rỡ như đỏ, cam...
Bạn là một người có năng lượng sống và năng động. Người ưa tuýp màu này thường là những người có hình thức gây ấn tượng, biết tạo sức cuốn hút đặc biệt của mình. Bạn là một người rất thích sự quyền lực và luôn muốn được nắm trong tay quyền kiểm soát,chỉ đạo. Khi chọn lựa màu sắc này cho thấy bạn có sự mạnh mẽ, dũng khí ngập tràn trong ý chí.

3. Màu sắc tươi mới

Các tông màu tươi mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên.
Do vậy khi ưa thích màu sắc này, bạn là một người chân thành, ưa giúp đỡ, thích quan tâm tới người xung quanh. Bạn thích giữ bí mật cho riêng mình và biết tôn trọng sự riêng tư của người xung quanh,bạn sẽ rất thích trở thành người lắng nghe, chia sẻ với người khác. Bạn thường rất được mọi người tin tưởng và yêu quý bởi chính sự chân tình của mình.

4. Màu sắc nhẹ nhàng

Đây là gam màu thể hiện sự nhẹ nhàng và cuốn hút.
Những người thích tông màu này thường rất thẳng thắn, luôn giữ thái độ hòa nhã trong mọi chuyện và khá cẩn trọng trong việc tạo lập những mối quan hệ giao tiếp. Chính vì vậy, họ luôn toát lên sức hút mãnh liệt và gợi sự tò mò trong những cuộc gặp gỡ.chút bí ẩn, lôi cuốn. Họ luôn làm theo trực giác của mình, tự tiến lên với mục tiêu lớn, cố gắng để đạt được sự hoàn hảo nhất. Họ luôn học tập thật cần mẫn để khám phá thế giới, khám phá bản thân mình. Không chỉ có vậy, tuýp người này còn rất dễ bị dao động bởi suy nghĩ của những người xung quanh mình.