Hotline: 0915200230

HIỆN ĐẠI, CỔ ĐIỂN HAY NGHỆ THUẬT DUNG HÒA

Văn phòng làm việc được xem như là ngôi nhà thứ 2 đối với rất nhiều người vì nó gắn bó với chúng ta hơn 8 giờ trong một ngày. Chính vì thế ngày nay phần đông mọi người mong muốn đầu tư cho không gian làm việc của mình trở nên thu hút và xinh đẹp hơn. Chính vì đó thiết kế văn phòng trở thành một chủ đề rất được mọi người quan tâm.

Khi nói đến thiết kế mọi người lại chia thành 3 nhóm phong cách: cổ điển, hiện đại và phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

  1. Phong cách cổ điển.

Văn phòng làm việc mang thiên hướng cổ điển luôn mang lại cảm giác ấm áp với những gam màu chủ đạo vàng, đen, nâu. Không chỉ thể những thiết kế văn phòng mang phong cách cổ điển ngày một được ưa chuộng hơn đặc biệt trong những văn phòng lãnh đạo vì nó mang đến cảm giác của sự quyền quý, trang trọng,…

Một số sản phẩm ghế văn phòng mang phong cách cổ điển: M1028, M1020, President, Floria, ...

     2. Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại sẽ khác rất nhiều so với cổ điển thay vì những chi tiết được châu chuốt theo những đường công của từng góc cạnh thì phong cách hiện tại tập trung vào sự tiện lợi và gọn gàng hơn. Không ít các văn phòng hiện nay đều chọn phong cách hiện đại vì tính năng động của nó. Bên cạnh đó còn có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều không gian.


Một số sản phẩm với thiết kế hiện đại cho văn phòng của bạn: Camen, Budget Exact, M1087 T, M10084,...

    3. Kết hợp hiện đại và cổ điển

Đây là sự kết hợp đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp của các nhà thiết kế vì phải giữ được sự trang trọng của cổ điển và năng động của hiện đại. Sự kết hợp giữa các gam màu, chi tiết bàn ghế, tủ văn phòng … cũng được chắt lọc kỹ càng hơn để có thể thể hiện được tính chất giữa cổ điển và hiện đại.


Một số thiết kế tham khảo cho văn phòng của bạn: M1078, M1079, Sunstar, Mayor, ...

Phong cách thiết kế phù hợp sẽ mang cho bạn cảm hứng giúp bạn có tâm trạng tốt trong lúc làm việc. Không chỉ thế nó còn là một năng lực vô hình giúp bạn tăng được hiệu suất trong công việc. Hãy lựa chọn cho mình một phong cách thật yêu thích nhé.

Hãy để Rồng Phương Bắc cùng bạn tạo nên những góc thiết kế mang phong cách của riêng bạn. Rồng Phương Bắc mong muốn trở thành nhà cung cấp giải pháp nội thất tổng thể cho văn phòng làm việc của bạn.