Hotline: 0915200230

Ghế xoay văn phòng với kinh nghiệm lựa chọn hữu ích

Ghế xoay văn phòng với kinh nghiệm lựa chọn hữu ích

Giá trị của ghế văn phòng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kiểu dáng, chất liệu, tính thẩm mỹ và giá cả thích hợp. Khi chọn mua một chiếc ghế làm việc bạn nên có sự cân nhắc thật kỹ về những yếu tố này. Dưới đây là bài viết về cách phân loại ghế xoay, hãy cùng tham khảo để có được những sự lựa chọn chính xác nhất.


Lựa chọn ghế theo kiểu dáng


Về kiểu dáng, ghế xoay có hai loại là ghế lưng trung và ghế lưng cao.


Ghế xoay lưng trung là dòng ghế phù hợp với không gian văn phòng hiện đại, được sử dụng phổ biến với nhân viên văn phòng. Ưu điểm của dòng ghế này là thanh gọn, thiết kế tinh giản tạo sự năng động và dễ dàng khi di chuyển.


Ghế xoay lưng cao là dòng ghế phù hợp những nhà lãnh đạo. Ghế có chiều cao ngang đầu hoặc cao hơn đầu người ngồi, dáng lưng cao tôn vinh sự uy nghiêm, quyền lực của người lãnh đạo, khẳng định được vị thế của bản thân. Bên cạnh đó, ghế được thiết kế hỗ trợ cột sống, phòng tránh các căn bệnh đau nhức vai lưng thường gặp và có độ ngã về sau thuận tiện cho việc nghỉ ngơi. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế xoay để đảm bảo chất lượng vì đây là nhà phân phối đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu sản xuất ghế dùng trong văn phòng nổi tiếng hiện nay.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn ghế văn phòng cực kỳ hữu ích


Lựa chọn ghế theo chất liệu


Về chất liệu, ghế xoay được chia làm 5 loại là ghế xoay nhựa, ghế xoay da, ghế xoay nỉ, ghế xoay lưới và ghế lưng chun. Mỗi loại chất liệu đều có những ưu điểm và hạn chế riêng.


Ghế xoay nhựa: Đây là mẫu ghế xoay đầu tiên được sử dụng trong văn phòng làm việc. Ưu điểm: gọn nhẹ, nhiều màu sắc, xua tan sự khô cứng trong môi trường làm việc. Tuy nhiên, chất liệu này có độ bền không cao, dễ bị trầy xước, hư hỏng.


Ghế xoay nỉ: dòng ghế này bắt gặp thường xuyên trong văn phòng làm việc hiện đại. Chất liệu nỉ có ưu điểm là độ bền cao, nhiều màu sắc đẹp cùng với giá thành thấp phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Mặc dù vậy, chất liệu nỉ có nhược điểm nhỏ là bí bách và gây hầm nóng vào những ngày nóng bức như mùa hè.


Ghế xoay lưới: Đây là dòng ghế lưới được đánh giá khá cao vì mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Phần tựa lưng bằng lưới tạo sự thoáng mát, cách nhiệt tốt, tạo sự êm ái, dễ dàng vệ sinh lau chùi, hạn chế các căn bệnh về đường hô hấp, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.


Ghế xoay chun: Điểm nhấn của ghế là phần tựa lưng được làm bằng chun đàn hồi cao cấp, tạo cho người sử dụng cảm giác thật thoải mái trong lúc làm việc cũng như thư giãn tại chỗ. Chất liệu có độ đàn hồi cao, chống mỏi lưng, thoát khí tốt, phù hợp vói mùa hè nóng bức.


Ghế xoay da: Đây là dòng ghế làm việc tốt nhất hiện nay, thường được sử dụng trong văn phòng của các vị lãnh đạo. Chất liệu có độ bền cao, thẩm mỹ đẹp, êm ái, thích hợp với mọi thời tiết.


Ghế xoay văn phòng loại nào cũng tốt nhưng quan trọng nhất là bạn nên lựa chọn phù hợp với không gian sử dụng, nhu cầu làm việc và đối tượng dùng.